Hội nghị khoa học Điều dưỡng lần 1/2020 tại BVQT Minh Anh

Thứ bảy - 03/10/2020 10:06
Lấy người bệnh trung tâm, hội nghị là dịp sinh hoạt KHKT nhằm chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về chăm sóc người bệnh từ thực tế thông qua các nghiên cứu khoa học đã được công nhận, tất cả vì mục tiêu an toàn và sự hài lòng của người bệnh.
HOI NGHI DIEU DUONG 5
PGS. TS. BS. Nguyễn Hoài Nam phát biểu khai mạc hội nghị

Nếu người bệnh tăng huyết áp được chăm sóc liên tục bằng một chương trình do điều dưỡng quản lý qua việc tư vấn, truyền thông, hướng dẫn và tác động từng cá nhân sẽ đạt hiệu quả cao trong điều trị. Từ đó người bệnh sẽ kiểm soát được huyết áp, giảm nguy cơ biến chứng, nâng cao chất lượng cuộc sống. Chương trình có thể triển khai thử nghiệm tại các phòng khám, đặc biệt là phòng khám bác sỹ gia đình tại các cơ sở y tế.

HOI NGHI DIEU DUONG 2


Đây là báo cáo của Tiến sĩ Huỳnh Thị Phượng, một trong nhiều đề tài nghiên cứu trình bày trong Hội nghị Khoa học Điều dưỡng lần 1 năm 2020 tổ chức tại BVQT Minh Anh ngày 3/10/2020.

HOI NGHI DIEU DUONG 3
TS. Huỳnh Thị Phượng - Viện NC & ĐT Y Dược An Sinh

Với chủ đề “An toàn người bệnh trong công tác chăm sóc điều dưỡng”, Hội nghị lần này nhằm mục đích chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về  chăm sóc người bệnh từ thực tế ở các bệnh viện đầu ngành; xây dựng môi trường giao lưu, học tập giữa các điều dưỡng có kinh nghiệm và lực lượng điều dưỡng trẻ tại BVQT Minh Anh.

HOI NGHI DIEU DUONG 6
Chủ trì hội nghị: TS. Trần Thị Châu - PCT Hội Điều dưỡng VN; CT Hội Điều dưỡng TP. HCM

Hội nghị là một trải nghiệm lớn về kiến thức, kinh nghiệm cho đại biểu tham dự  qua các  báo cáo khoa học của các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Chuyên khoa 1 Điều dưỡng đang hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến điều dưỡng  tại các trường đại học, Viện nghiên cứu, bệnh viện lớn trong thành phố. Đến từ trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch - Tiến sĩ Trần Thị Châu, Chủ tịch Hội Điều dưỡng TP.HCM có đề tài " Vai trò Điều dưỡng về an toàn trong phẫu thuật", Ths Nguyễn Kim Hiệp thuộc bv Chợ Rẫy với đề tài " Chăm sóc người bệnh tại phòng hồi sức sau mổ",  Ths Vương Minh Nguyệt của bv Đại học Y Dược TP.HCM có đề tài " Sự trải nghiệm và hài lòng của người bệnh đối với chăm sóc điều dưỡng", Tiến sĩ Huỳnh Thị Phượng thuộc Viện NC&ĐT Y dược An Sinh với đề tài " Thang điểm MEWS dấu hiệu cảnh báo sớm của người bệnh" v.v…, ngay Cử nhân ĐD trẻ Nguyễn Thành Quang của BVQT Minh Anh cũng có đề tài hết sức thời sự, đó là " Phục hồi chức năng bệnh nhân sau mổ gãy liên mấu chuyển xương đùi".

HOI NGHI DIEU DUONG 7
ThS. Vương Minh Nguyệt (ĐH Y Dược TP. HCM) trình bày đề tài Sự trải nghiệm và hài lòng của người bệnh đối với công tác chăm sóc điều dưỡng

Học hỏi, cập nhật kiến thức và trau dồi kinh nghiệm luôn là một hoạt động gắn liền với công tác chuyên môn tại BVQT Minh Anh,  nhằm tạo ra tập thể những người làm chuyên môn giỏi, thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng về một  dịch vụ chất lượng khi đến với bệnh viện.

HOI NGHI DIEU DUONG 1
Toàn cảnh hội nghị tại BVQT Minh Anh

Nguồn tin: BVQT Minh Anh

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến khác

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?