Ứng dụng NCKH chuyên gia vào thực tiễn khám chữa bệnh

Chủ nhật - 18/10/2020 22:19
Với một bác sĩ bình thường việc nghiên cứu khoa học là để cập nhật kiến thức chuyên môn và cải tiến chất lượng khám chữa bệnh. Ở góc độ cao hơn, nghiên cứu khoa học của các bác sỹ chuyên gia còn mang tính chất giảng dạy, chuyển giao kỹ thuật y khoa giữa các cơ sở y tế với nhau.
hoi nghi 5
PGS. TS. BS. Nguyễn Hoài Nam (giữa), khám bệnh tại Phòng khám Chuyên gia BVQT Minh Anh sáng thứ 6 hàng tuần

Tại Hội nghị khoa học kỹ thuật vừa diễn ra sáng qua 16/10 do Bệnh Viện Hoàn Mỹ Đồng Nai tổ chức, Bệnh viện quốc tế Minh Anh vinh dự có các bác sĩ đang công tác tại Phòng khám Chuyên gia tham dự với tư cách chủ tọa đoàn. Ngoài ra, các nghiên cứu khoa học của hai bác sĩ chuyên gia cũng được báo cáo tại đây, đa số ý kiến bàn luận của đại biểu tham dự hội nghị đánh giá cao tính khoa học cũng như hiệu quả chuyển giao kỹ thuật, khi được ứng dụng vào thực tiễn khám chữa bệnh sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bệnh và bác sĩ thực hành.

hoi nghi 6
TS. BS. Lê Huy Hòa (phải), khám bệnh tại Phòng khám Chuyên gia BVQT Minh Anh sáng thứ 4 hàng tuần

PGS. TS. BS. Nguyễn Hoài Nam và cộng sự với đề tài: ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ NẠO HẠCH QUA NỘI SOI LỒNG NGỰC TRONG ĐIỀU TRỊ UNG THƯ PHỔI KHÔNG TẾ BÀO NHỎ.

hoi nghi 4
Cộng sự PGS. TS. BS. Nguyễn Hoài Nam báo cáo đề tài NCKH 

Một vấn đề rất được người bệnh quan tâm hiện nay, đặc biệt là người thoái hóa khớp háng và có chỉ định thay khớp nhân tạo. TS. BS. Lê Huy Hòa đồng chủ nhiệm đề tài: ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ VẬN ĐỘNG SỚM TRÊN NGƯỜI BỆNH SAU MỔ THAY KHỚP HÁNG.

hoi nghi 1
CNĐD. Huỳnh Thị Trúc Lam báo cáo đề tài đồng thực hiện với TS. BS. Lê Huy Hòa

Trên thực tế, các vấn đề chuyên môn đề cập trong nghiên cứu của hai bác sĩ chuyên gia đều đã được thực hiện tại Bệnh viện quốc tế Minh Anh và mang lại hiệu quả đáng kể cho người bệnh. Ở khía cạnh nghiên cứu khoa học, đề tài là sự tổng hợp logic bằng các phương pháp phân tính số liệu, só sánh đối chứng để kết luận vấn đề trên cơ sở chứng cứ khoa học, đảm bảo tính hiệu quả, an toàn và ứng dụng cao trong thực tiễn.

hoi nghi 7
ThS. BS. Lê Phi Long - BV ĐH Y Dược TP. HCM (đứng), bác sĩ cộng tác thân thiết với BVQT MInh Anh cùng tham dự hội nghị
hoi nghi 8
Bế mạc hội nghị

Nguồn tin: BVQT Minh Anh

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến khác

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?