Buổi sinh hoạt khoa học kỹ thuật thường kỳ

Thứ bảy - 10/04/2021 12:12
Bệnh Viện Quốc Tế Minh Anh tổ chức sinh hoạt KHKT thường kỳ phối hợp cùng Công ty Thiết bị Y tế iMED giới thiệu tính năng máy CT Scan thế hệ mới của Siemens.
Ngày 10.4,  các bác sĩ, lãnh đạo khoa, phòng đã tập trung về hội trường để nghe giới thiệu tính năng một số thiết bị kỹ thuật cao do Công ty TNHH Thiết bị Y tế iMED ( nhà phân phối chính thức các thiết bị siêu âm và các hệ thống cắt lớp vi tính Siemens Healthineers – thương hiệu hàng đầu trên thế giới về công nghệ y tế) giới thiệu.
 
Sinh hoạt KHKT 1

Nhiều năm qua Bệnh viện quốc tế Minh Anh đã trang bị và tín nhiệm  thiết bị y khoa  thương hiệu nổi tiếng này.
Trước sự phát triển và tiếp tục phát triển của Bệnh viện quốc tế Minh Anh, Công ty iMED, ngoài  giới thiệu một số thiết bị kỹ thuật cao trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, công ty còn mong muốn sẽ luôn được đồng hành trên con đường phát triển của bệnh viện.
 
Sinh hoạt KHKT 2

Về phía Bệnh viện, với các thiết bị nổi tiếng như  Siemens Healthineers , sẽ giúp bệnh viện có được các sản phẩm chất lượng cao cũng như những giải pháp hiệu quả (đặc biệt là  công nghệ chẩn đoán hình ảnh), giúp đội ngũ y bác sĩ  nâng cao dịch vụ quản lý, tư vấn và chăm sóc sức khoẻ khách hàng, bệnh nhân.
 
Sinh hoạt KHKT 3



 

Tác giả bài viết: BVQT Minh Anh

Nguồn tin: BVQT Minh Anh

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến khác

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?